phục hồi chức năng, giường bệnh nhân, thể thao, Fitness, tiểu đường, truyền dịch, Vật lý trị liệu...

8 thg 7, 2014

Đai bảo vệ cột sống thắt lưng cao cấp Lumbogrip

Đai bảo vệ cột sống thắt lưng cao cấp Lumbogrip là sản phẩm chất lượng cao của hãng Dynamic Ấn Độ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đai cố định cột sống thắt lưng này hỗ trợ điều trị cực kỳ hiệu quả bệnh đau cột sống vùng thắt lưng.



Dai lung co dinh cot song cao cap

Triệu chứng đau cột sống vùng thắt lưng do đâu?

Hội chứng đau thắt lưng là biểu hiện lâm sàng thường gặp nhất, là nguyên nhân đứng thứ hai sau cảm cúm ảnh hưởng cực lớn đến năng suất lao động. Mặc dù đau thắt lưng biểu hiện ở vùng cột sống nhưng có rất nhiều nguyên nhân gây đau thắt lưng như: bệnh tiết niệu, sinh dục, bệnh đau dạ dày, ruột, bệnh tim mạch, các khối u trong ổ bụng, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm... những căng thẳng về tâm lý và phụ nữ mang thai những tháng cuối cũng có thể là nguyên nhân gây đau vùng thắt lưng cột sống.

Bệnh đau cột sống vùng thắt lưng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn? Đai bảo vệ cột sống thắt lưng giúp bạn như thế nào?

- Tên của bệnh đã nói rõ lên tính chất của bệnh là đau cột sống vùng thắt lưng, mức độ đau nhiều hay ít phụ thuộc vào độ nặng hay nhẹ của bệnh.

- Những cơn đau khiến bạn khó khăn trong các hoạt động thường ngày như cúi gập, vặn mình, nghiêng mình... Những cơn đau ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn và đặc biệt là giấc ngủ của bạn.

Đai bảo vệ cột sống thắt lưng giúp vùng cột sống lưng của bạn luôn được giữ ở vị trí đúng tư thế, giảm các cơn đau do sai tư thế và chèn ép dây thần kinh gây ra, vùng lưng không bị đau nhức sẽ được phục hồi dần.



hinh anh thuc dai lung co dinh cot song cao cap



Đặc điểm cấu tạo của đai cố định cột sống cao cấp Lumbogrip:

- Được thiết kế bằng chất liệu thun đặc biệt, độ co giãn cực tốt, độ thoáng mát cao không gây oi bức khó chịu.

- Các thanh hợp kim chất lượng cao rất chắc chắn và nhẹ nhàng giúp cố định vùng thắt lưng hiệu quả.

- Thiết kế gọn nhẹ, đẹp và chắc chắn giúp bạn có thể đeo mọi nơi mọi lúc, khi làm việc cũng như khi ngủ.

- Ngoài công dụng giữ cho vùng thắt lưng cột sống ở vị trí cố định ra thì đây còn là một chiếc đai nịt giúp làm ốm bụng cực hiệu quả. Sản phẩm này cực tốt cho phụ nữ bị đau lưng sau sinh hoặc những người làm văn phòng thường xuyên phải phải ngồi bên máy vi tính nhiều giờ.

Kích cỡ sản phẩm: Đo vòng bụng của bạn

- Size S (D64S)   : 70-80 cm

- Size M (D64M) : 80-90 cm

Thông tin hãng: Dynamic là hãng sản xuất dụng cụ y tế và hỗ trợ thể thao có uy tín cao của Ấn Độ. Hãng đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên 6 châu lục. Năm 2001 hãng đã nhận chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cũng như bảo vệ môi trường của Châu Âu. Năm 2011, công ty đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485.

Về chúng tôi: Công ty TNHH Trang thiết bị dụng cụ y khoa TÂN MAI THÀNH, là nhà nhập khẩu, phân phối trang thiết bị, dụng cụ và vật tư tiêu hao chuyên nghiệp. Chúng tôi hợp tác với nhiều đơn vị nước ngoài và phân phối nhiều sản phẩm độc quyền tại Việt Nam; Dynamic là một trong những hãng chúng tôi đang phân phối độc quyền.

Giá thành sản phẩm:                                                             870.000 VND

Nếu bạn quan tâm đến Đai bảo vệ cột sống thắt lưng cao cấp Lumbogrip hay bất kỳ sản phẩm y tế nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0947556338 để được tư vấn trực tiếp.

Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc thông tin, hãy để lại lời nhận xét góp ý giúp chúng tôi hoàn thiện hơn. Thanks!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ - DỤNG CỤ Y KHOA TÂN MAI THÀNH
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:(+84 8) 3863 2933 / (+84 8) 3863 2926 - Fax: (+84 8) 3863 4987